Search

Current filters:

Search Results

  • <<
  • 1
  • >>
Item hits:
  • Sách (eBooks)


  • Authors: Vũ, Thanh Nguyên; Hầu, Vũ Thành Nam (2013)

  • Hiện này với sự phát triển mạnh mẽ của hệ thống máy tính, nhu cầu đặc tả hệ thống trong các giai đoạn phát triển phần mềm càng được tăng cường. Bởi vì ngoài lợi ích mô tả hệ thống, các đặc tả còn giúp cho các người quản trị dự án có thể phát hiện sớm các lỗi trong hệ thống. Từ đó giúp giảm thiểu chi phí xây dựng và phát triển hệ thống hay phần mềm trong các giai đoạn sau của dự án. Giáo trình đặc tả hình thức cung cấp cho sinh viên các cơ sở toán học và các phương pháp đặc tả hình thức, ứng dụng đặc tả trong công nghệ phần mềm. Sinh viên được làm quen với hai ngôn ngữ đặc tả quen thuộc nhất là VDM và Z. Ngoài ra giáo trình còn cung cấp phần kiến thức về phương pháp kiểm chứng và chứng minh tính đúng đắn của đặc tả hàm và luật suy diễn.

  • Sách (eBooks)


  • Authors: Vũ, Thanh Nguyên; Đinh, Nguyễn Anh Dũng (2013)

  • Giáo trình Nhập môn Phát triển game sẽ giúp Sinh viên có một cái nhìn tổng quan về ngành công nghệ phần mềm và trang bị cho sinh viên những kiến thức nền tảng trong việc lập trình game nói chung (như xử lý va chạm, vật lý, tạo chuyển động, phân hoạch không gian,v…v) và kỹ thuật cần thiết để xây dựng một game 2D đơn giản (theo thể loại casual) trên nền tảng DirectX sử dụng C++. Trang 8 | Nhập môn phát triển game Đây không phải là một môn có thể giúp Sinh viên ngay lập tức có thể làm ra các game thương mại có thể đưa lên các Appstore để kiếm tiền. Thay vì vậy, để phù hợp với mục tiêu đào tạo Kỹ Sư, chúng tôi trang bị cho các em những khởi đầu tốt để các em có thể nhìn thấu đáo những bài toán trong lập trình game để từ đó tự tìm hiểu và phát triển một cách bền vững trong tư...

  • Sách (eBooks)


  • Authors: Phạm, Thi Vương; Nguyễn, Vĩnh Kha; Lê, Minh Trí (2013)

  • Giáo trình được biên soạn với 5 chương Chương 1. Tổng quan Chương 2. Điều khiển web server (Server Controls) – Master Page – Web Navigation Chương 3. Quản lý trạng thái – Các thành phần cấu hình Chương 4. Các control hỗ trợ trình bày, xử lý database trong ASP.NET Chương 5. ASP.NET MVC

  • Sách (eBooks)


  • Authors: Nguyễn, Đình Hiển; Hồ, Long Vân; Nguyễn, Thị Ngọc Diễm (2013)

  • Lập trình symbolic là ngành khoa học nghiên cứu và phát triển các giải thuật và chương trình máy tính thực hiện trên các biểu thức toán học và các đối tượng toán học. Lập trình symbolic giúp chúng ta có thể tiếp cận dễ dàng hơn cho việc lập trình với các đối tượng tính toán trừu tượng trong các hệ thống phức tạp. Bên cạnh đó, trí tuệ nhân tạo cũng là một ngành khoa học phát triển trong lĩnh vực khoa học máy tính, ngành này đã mang đến nhiều ứng dụng thực tiễn trong đời sống. Lập trình symbolic trong trí tuệ nhân tạo là môn học mang đến cho sinh viên một phương thức lập trình mới, và giúp cho sinh viên có thể tiếp cận sâu hơn các vấn đề trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo. Hiện nay, có rất nhiều công cụ để phục vụ cho việc lập trình symbolic như: Maple, Mathematica, Matlab, … Tuy nhiên,...