Search

Current filters:

Search Results

  • <<
  • 1
  • >>
Item hits:
  • Sách (eBooks)


  • Authors: Huỳnh, Ngọc Tín; Nguyễn, Trác Thức; Tôn Thất, Hòa An (2006)

  • Nội dung giáo trình tập trung vào những kiến thức căn bản nhất của lập trình java giúp người đọc bước đầu tiếp cập dễ dàng với công nghệ mới này, và đây cũng chính là một bước đệm để chúng ta trở thành “java shooter”. Một số vấn đề nâng cao trong ngôn ngữ lập trình java như: javabean, thiết kết giao diện dùng thư viện JFC(Java Foundation Class), lập trình mạng, lập trình cơ sở dữ liệu bằng java, lập trình ứng dụng web dùng J2EE (Java 2 Enterprise Edition), … sẽ được nói đến trong các chuyên đề nâng cao. Chương 6 của giáo trình giới thiệu tổng quan về lập trình cơ sở dữ liệu dùng jdbc.

  • Sách (eBooks)


  • Authors: Dương, Kiều Hoa; Tôn Thất, Hòa An (2005)

  • Nhập môn Công Nghệ Phần Mềm là môn học nhằm giúp cho sinh viên có kiến thức cơ bản nhất trong lĩnh vực công nghệ phần mềm. Qua môn học này sinh viên có cái nhìn khái quát về qui trình phát triển phần mềm, hiểu biết và thực hiện các giai đoạn trong qui trình trên một phần mềm cụ thể dựa trên những phương pháp, kỹ thuật trong quá trình thu thập yêu cầu, phân tích, thiết kế và cài đặt, viết sưu liệu đã được minh họa cụ thể trong giáo trình. Mục tiêu giáo trình là sinh viên có thể hiểu được những yêu cầu công việc cần phải làm ở mỗi giai đoạn của qui trình, để có thể đảm trách công việc ở một trong các giai đoạn làm phần mềm trong những nhóm dự án. Đây cũng là môn học cơ sở cho việc học tiếp các môn học khác trong lĩnh vực công nghệ phần mềm cũng như trong bộ môn công nghệ...

  • Sách (eBooks)


  • Authors: Dương, Kiều Hoa; Tôn Thất, Hòa An (2005)

  • Giáo trình PHÂN TÍCH HỆ THỐNG HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG VỚI UML là một trong các giáo trình chính yếu của ngành công nghệ thông tin. Với mục đích xây dựng một giáo trình vừa đáp ứng yêu cầu chuẩn mực của sách giáo khoa, vừa có giá trị thực tiễn và phù hợp với phương thức học tập qua mạng, trong đó chủ yếu là khả năng tự học, tự nghiên cứu của học viên, chúng tôi đã tham khảo nhiều tài liệu có giá trị của các tác giả nước ngoài nhất là những người sáng lập ra phương pháp này và đã sử dụng nhiều mô hình minh hoạ để giúp sinh viên dễ dàng nắm bắt các khái niệm