Search

Current filters:

Search Results

  • <<
  • 1
  • >>
Item hits:
  • Sách (eBooks)


  • Authors: Vũ, Thanh Nguyên; Hầu, Vũ Thành Nam (2013)

  • Hiện này với sự phát triển mạnh mẽ của hệ thống máy tính, nhu cầu đặc tả hệ thống trong các giai đoạn phát triển phần mềm càng được tăng cường. Bởi vì ngoài lợi ích mô tả hệ thống, các đặc tả còn giúp cho các người quản trị dự án có thể phát hiện sớm các lỗi trong hệ thống. Từ đó giúp giảm thiểu chi phí xây dựng và phát triển hệ thống hay phần mềm trong các giai đoạn sau của dự án. Giáo trình đặc tả hình thức cung cấp cho sinh viên các cơ sở toán học và các phương pháp đặc tả hình thức, ứng dụng đặc tả trong công nghệ phần mềm. Sinh viên được làm quen với hai ngôn ngữ đặc tả quen thuộc nhất là VDM và Z. Ngoài ra giáo trình còn cung cấp phần kiến thức về phương pháp kiểm chứng và chứng minh tính đúng đắn của đặc tả hàm và luật suy diễn.

  • Sách (eBooks)


  • Authors: Dương, Kiều Hoa; Tôn Thất, Hòa An (2005)

  • Nhập môn Công Nghệ Phần Mềm là môn học nhằm giúp cho sinh viên có kiến thức cơ bản nhất trong lĩnh vực công nghệ phần mềm. Qua môn học này sinh viên có cái nhìn khái quát về qui trình phát triển phần mềm, hiểu biết và thực hiện các giai đoạn trong qui trình trên một phần mềm cụ thể dựa trên những phương pháp, kỹ thuật trong quá trình thu thập yêu cầu, phân tích, thiết kế và cài đặt, viết sưu liệu đã được minh họa cụ thể trong giáo trình. Mục tiêu giáo trình là sinh viên có thể hiểu được những yêu cầu công việc cần phải làm ở mỗi giai đoạn của qui trình, để có thể đảm trách công việc ở một trong các giai đoạn làm phần mềm trong những nhóm dự án. Đây cũng là môn học cơ sở cho việc học tiếp các môn học khác trong lĩnh vực công nghệ phần mềm cũng như trong bộ môn công nghệ...

  • Sách (eBooks)


  • Authors: Vũ, Thanh Nguyên; Đinh, Nguyễn Anh Dũng (2013)

  • Giáo trình Nhập môn Phát triển game sẽ giúp Sinh viên có một cái nhìn tổng quan về ngành công nghệ phần mềm và trang bị cho sinh viên những kiến thức nền tảng trong việc lập trình game nói chung (như xử lý va chạm, vật lý, tạo chuyển động, phân hoạch không gian,v…v) và kỹ thuật cần thiết để xây dựng một game 2D đơn giản (theo thể loại casual) trên nền tảng DirectX sử dụng C++. Trang 8 | Nhập môn phát triển game Đây không phải là một môn có thể giúp Sinh viên ngay lập tức có thể làm ra các game thương mại có thể đưa lên các Appstore để kiếm tiền. Thay vì vậy, để phù hợp với mục tiêu đào tạo Kỹ Sư, chúng tôi trang bị cho các em những khởi đầu tốt để các em có thể nhìn thấu đáo những bài toán trong lập trình game để từ đó tự tìm hiểu và phát triển một cách bền vững trong tư...