Sách (eBooks)Authors: Vũ, Thanh Nguyên; Đinh, Nguyễn Anh Dũng (2013)
Giáo trình Nhập môn Phát triển game sẽ giúp Sinh viên có một cái nhìn
tổng quan về ngành công nghệ phần mềm và trang bị cho sinh viên
những kiến thức nền tảng trong việc lập trình game nói chung (như xử
lý va chạm, vật lý, tạo chuyển động, phân hoạch không gian,v…v) và
kỹ thuật cần thiết để xây dựng một game 2D đơn giản (theo thể loại
casual) trên nền tảng DirectX sử dụng C++.
Trang 8 | Nhập môn phát triển game
Đây không phải là một môn có thể giúp Sinh viên ngay lập tức có thể
làm ra các game thương mại có thể đưa lên các Appstore để kiếm tiền.
Thay vì vậy, để phù hợp với mục tiêu đào tạo Kỹ Sư, chúng tôi trang bị
cho các em những khởi đầu tốt để các em có thể nhìn thấu đáo những
bài toán trong lập trình game để từ đó tự tìm hiểu và phát triển một cách
bền vững trong tư...