Search

Current filters:

Search Results

  • <<
  • 1
  • >>
Item hits:
  • -


  • Authors: Hứa, Phước Trường;  Advisor: Nguyễn, Đăng Khoa (2013)

  • Với sự phát triển vượt bậc của mạng xã hội trong những năm gần đây, 81% người dùng Internet sử dụng mạng xã hội để liên lạc, kết nối với bạn bè. Mạng xã hội dần trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu đối với người dùng internet. Bên cạnh đó, mạng xã hội còn là một kênh chứa đựng rất nhiều những thông tin, ý kiến, nhận xét về một thương hiệu, một sản phẩm hay dịch vụ nào đó. Theo thống kê năm 2013 của WebM có 26% người dùng sử dụng mạng xã hội đề cập đến một thương hiệu, sản phẩm hay một dịch vụ. 70% người dùng tin tưởng vào những nhận xét, giới thiệu từ internet chỉ đứng sau duy nhất con số 92% người dùng tin vào những lời nhận xét từ người quen, bạn bè. Trong khi đó, con số tương ứng cho các quảng cáo trên TV là 40%. Từ những số liệu hấp dẫn trên, các chiến dịch quảng bá sả...