Ấn phẩm:
Khảo sát ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ thẻ quốc tế của ngân hàng Sài Gòn Thương Tín
Xem mô tả
4
Xem & Tải
1
Nhan đề khác
Tóm tắt
Nghiên cứu tìm hiểu những kỳ vọng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ quốc tế và đo lường mức nhận định của họ về chất lượng dịch vụ nhận được. Thu thập ý kiến của khách hàng trong việc cải tiến chất lượng dịch vụ.
Tác giả
Linh, Nguyễn Thị Kiều
Người hướng dẫn
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Thẻ ngân hàng , Dịch vụ