Ấn phẩm:
Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận, gắn kết thương hiệu đến sự hài lòng và ý định mua lại của sinh viên Đại học An Giang: Trường hợp nghiên cứu thương hiệu Laptop
Đang tải...
Xem mô tả
44
Xem & Tải
1
Nhan đề khác
Tóm tắt
Đề tài nghiên cứu không chỉ đóng góp vào cơ sở lý thuyết về hành vi người tiêu dùng trong lĩnh vực công nghệ, mà còn đề xuất các hàm ý quản trị cụ thể nhằm giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả xây dựng thương hiệu, tăng cường sự hài lòng và thúc đẩy ý định mua lại từ khách hàng mục tiêu là sinh viên đại học.
Mô tả
Khóa luận tốt nghiệp - 22MK
Tác giả
Dương, Thị Trúc Em.
Người hướng dẫn
Lưu, Thị Thái Tâm.
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Đại học An Giang
Năm xuất bản
2025
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Hành vi người tiêu dùng , Sự hài lòng , Consumer behavior , Consumer satisfaction , Thương hiệu