Ấn phẩm:
Các yếu tố ảnh hưởng tới ý định lựa chọn thương hiệu cửa hàng bán lẻ của người tiêu dùng: Tình huống của chuỗi siêu thị Bách Hóa Xanh tại thành phố Long Xuyên
Đang tải...
Xem mô tả
15
Xem & Tải
1
Nhan đề khác
Tóm tắt
Đề tài nghiên cứu và kiểm định các yếu tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn thương hiệu cửa hàng bán lẻ của người tiêu dùng, tập trung vào trường hợp của chuỗi siêu thị bách hóa xanh tại thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang.
Mô tả
Khóa luận tốt nghiệp - 22MK
Tác giả
Phạm, Thành Lộc.
Người hướng dẫn
Trần, Thị Mỹ Phương.
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Đại học An Giang
Năm xuất bản
2025
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Hành vi người tiêu dùng , Siêu thị , Consumer behavior , Supermarkets , Thương hiệu , Bách hóa xanh