Ấn phẩm:

Ảnh hưởng của KOLs đến ý định mua của giới trẻ (GEN Z) trong lĩnh vực thời trang tại TP. Long Xuyên

Đang tải...
Hình ảnh thu nhỏ

Xem mô tả

35

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Đề tài nghiên cứu các tác động của KOLs (sự tin cậy, sự thu hút, sự chuyên môn, sự quen thuộc và sự phù hợp) đến ý định mua sắm của Gen Z trong lĩnh vực thời trang tại thành phố Long Xuyên. Thông qua việc xem xét, đánh giá sự tác động của các yếu tố ảnh hưởng, nghiên cứu đề xuất các hàm ý quản trị cho doanh nghiệp thời trang tại địa phương trong việc sử dụng phương thức marketing thông qua KOLs một cách hiệu quả, góp phần nâng cao hiệu suất kinh doanh.
Mô tả
Khóa luận tốt nghiệp - 22MK
Tác giả
Lê ,Thị Hồng Đào.
Người hướng dẫn
Hồ, Bạch Nhật.
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Đại học An Giang
Năm xuất bản
2025
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Hành vi người tiêu dùng , Thời trang , Consumer behavior , Fashion , Consumer behavior , KOLS , GEN Z
URI
Tài liệu tham khảo
Thông tin bản quyền

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép