Ấn phẩm:
Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng sản phẩm thời trang nhanh của sinh viên trường Đại học An Giang
Xem mô tả
30
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Đề tài nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng sản phẩm thời trang nhanh của sinh viên Trường Đại học An Giang và xác định các yếu tố, mức độ tác động. Từ đó, đề xuất kiến nghị giúp sinh viên tiêu dùng sản phẩm thời trang nhanh một cách hợp lý.
Mô tả
Khóa luận tốt nghiệp - 22MK
Tác giả
Huỳnh, Thị Nhã Trúc.
Người hướng dẫn
Đoàn, Quốc Bảo.
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Đại học An Giang
Năm xuất bản
2025
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Hành vi người tiêu dùng , Thời trang , Consumer behavior