Ấn phẩm:
Khảo sát tác động của âm nhạc lên hành vi người tiêu dùng tại Thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang
Đang tải...
Xem mô tả
59
Xem & Tải
1
Nhan đề khác
Tóm tắt
Đánh giá tác động của âm nhạc lên cảm xúc (niềm vui thích, sự phấn khích) của người tiêu dùng; Đánh giá tác động của các nhân tố niềm vui thích và sự phấn khích lên hành vi tiêu dùng; Kiểm định mô hình tác động của âm nhạc lên hành vi người tiêu dùng; Kiểm định sự khác biệt theo nhóm tuổi của mô hình tác động của âm nhạc lên hành vi người tiêu dùng
Tác giả
Hải, Nguyễn Thị Minh
Người hướng dẫn
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Đại học An Giang
Năm xuất bản
2016
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Hành vi tiêu dùng (Khía cạnh tâm lí) , Âm nhạc , Consumer behavior (Psychological aspects) , Music , Quản trị kinh doanh