Ấn phẩm:

Tìm hiểu vị trí chuyên viên khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VP Bank) – Chi nhánh An Giang

Đang tải...
Hình ảnh thu nhỏ

Xem mô tả

1

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Báo cáo tìm hiểu vai trò và nhiệm vụ của chuyên viên khách hàng cá nhân tại VP Bank – Chi nhánh An Giang, tập trung vào chăm sóc khách hàng, tư vấn sản phẩm và quản lý mối quan hệ khách hàng. Sinh viên rút ra yêu cầu về kỹ năng giao tiếp, phân tích thông tin và quản lý dữ liệu khách hàng để nâng cao hiệu quả hoạt động ngân hàng.
Mô tả
Thực tập cuối khóa – 22QT
Tác giả
Lê, Thị Phương Thảo
Người hướng dẫn
Huỳnh, Phú Thịnh
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Đại học An Giang
Năm xuất bản
2025
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Ngân hàng thương mại , Merchant banks , Ngân hàng và nghiệp vụ ngân hàng , Banks and banking , Nhân viên ngân hàng , Bank employees , Quan hệ khách hàng , Customer relations
URI
Tài liệu tham khảo
Thông tin bản quyền

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép