Ấn phẩm:
Nghiên cứu tác động của truyền miệng điện tử (eWOM) đến quyết định quay lại của du khách tại rừng tràm Trà Sư An Giang
Đang tải...
Xem mô tả
27
Xem & Tải
11
Nhan đề khác
Tóm tắt
Nghiên cứu khảo sát tác động của truyền miệng điện tử (eWOM) đến ý định quay lại của du khách tại rừng Tràm Trà Sư (An Giang), đồng thời xem xét vai trò trung gian của hình ảnh điểm đến và thái độ du khách. Bằng phương pháp hỗn hợp kết hợp phỏng vấn sâu và khảo sát 390 khách tham quan, dữ liệu được phân tích với mô hình cấu trúc tuyến tính từng phần (PLS-SEM). Kết quả cho thấy eWOM, hình ảnh điểm đến và thái độ điểm đến đều tác động tích cực đến ý định quay lại, với mô hình giải thích khoảng 71% biến thiên. Nghiên cứu đóng góp học thuật khi tích hợp eWOM và hình ảnh điểm đến vào khung lý thuyết TPB trong bối cảnh du lịch Việt Nam hậu COVID, đồng thời đưa ra hàm ý thực tiễn cho quản lý điểm đến nhằm tận dụng eWOM tích cực để nâng cao hình ảnh và củng cố thái độ du khách.
Mô tả
Khóa luận tốt nghiệp - 22QT
Tác giả
Quách, Phượng Nghi.
Người hướng dẫn
Hồ, Bạch Nhật.
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Đại học An Giang
Năm xuất bản
2025
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Du lịch , Hành vi người tiêu dùng , Consumer behavior , Tourism , Truyền miệng điện tử , Quản trị kinh doanh
URI
Tài liệu tham khảo
Thông tin bản quyền
Tệp tin
KLTN.QUACH PHUONG NGHI. DH22QT.pdf
Khóa luận tốt nghiệp - 22QT
Dung lượng: 3.03 MBĐịnh dạng: pdf
Lượt xem: 10 Lượt tải: 1