Ấn phẩm:

Vận dụng phương pháp dạy học tích cực vào dạy học Văn học thiếu nhi Việt Nam cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học

Đang tải...
Hình ảnh thu nhỏ

Xem mô tả

56

Xem & Tải

15

Nhan đề khác
Tóm tắt
Trình bày: Cơ sở lí luận; Vận dụng các phương pháp dạy học tích cực vào dạy học Văn học thiếu nhi Việt Nam cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học; Thực nghiệm sư phạm
Mô tả
Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn và Tiếng Việt
Tác giả
Phương, Hoàng Thị Hồng
Người hướng dẫn
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Đại học Cần Thơ
Năm xuất bản
2014
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Văn học thiếu nhi Việt Nam , Giáo dục tiểu học , Children's literature, Vietnamese , Education, Elementary , Phương pháp giảng dạy
URI
Tài liệu tham khảo
Thông tin bản quyền
Tệp tin
undefined

Hoang Thi Hong Phuong. LV00432.cap do 2. file.pdf

Dung lượng: 4.58 MBĐịnh dạng: pdf

Lượt xem: 15 Lượt tải: 0

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép