AGU - [GT] Khoa Kinh tế - Quản trị Kinh doanh

58 ấn phẩm có sẵn

Những tài liệu tải lên gần đây

Đang hiển thị 1 - 6 của tổng số 58 kết quả
Hiển thị
  • Ấn phẩm
    Kế toán quản trị
    (Đại học An Giang, 2025) Châu, Hồng Phương Thảo; Phùng, Thị Thu Hương
    Tài liệu giảng dạy trình bày những vấn đề chung về kế toán; chi phí và phân loại chi phí; phân tích chi phí khối lượng lợi nhuận; dự toán ngân sách; phân tích biến động chi phí; hệ thống kế toán trách nhiệm; các quyết định về giá bán và thông tin thích hợp cho việc ra quyết định
  • Ấn phẩm
    Quản trị chất lượng
    (Đại học An Giang, 2025) Trần, Thị Tuyết Nhi
    Tài liệu giảng dạy trình bày có hệ thống những cơ sở lý luận và công cụ thực hành về quản trị chất lượng trong doanh nghiệp, bao gồm các tiêu chuẩn và mô hình như ISO 9000, TQM, SA 8000 và Six Sigma. Nội dung được biên soạn theo hướng ứng dụng, kết hợp lý thuyết với bài tập tình huống, giúp sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh nắm vững kỹ năng đánh giá, kiểm soát và cải tiến chất lượng trong môi trường sản xuất – dịch vụ hiện đại
  • Ấn phẩm
    Khởi nghiệp kinh doanh - QTKD
    (Đại học An Giang, 2025) Trần, Thị Tuyết Nhi
    Tài liệu giảng dạy “Khởi nghiệp Kinh doanh” trang bị cho người học kiến thức nền tảng và kỹ năng thực hành trong quá trình khởi nghiệp, từ tư duy sáng tạo, nghiên cứu thị trường đến xây dựng mô hình kinh doanh, kế hoạch tài chính và quản trị doanh nghiệp. Nội dung được cấu trúc theo hướng ứng dụng, gắn lý thuyết với tình huống thực tiễn, giúp người học phát triển năng lực khởi nghiệp bền vững trong bối cảnh hội nhập.
  • Ấn phẩm
    Đạo đức kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp
    (Đại học An Giang, 2025) Nguyễn, Thị Phượng.
    Tài liệu trình bày các kiến thức về tổng quan về đạo đức kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp; các triết lý đạo đức kinh doanh chủ yếu; trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp; văn hóa doanh nghiệp; phương pháp phân tích hành vi đạo đức kinh doanh; các tình huống đạo đức kinh doanh điển hình và xây dựng chương trình đạo đức kinh doanh. Tài liệu giúp người học nhận diện, phân tích và ra quyết định có đạo đức trong các tình huống kinh doanh thực tiễn.
  • Ấn phẩm
    Thiết lập và thẩm định dự án đầu tư
    (Đại học An Giang, 2025) Nguyễn, Thị Phượng.
    Tài liệu trình bày có hệ thống từ tổng quan về đầu tư và dự án đầu tư, quy trình thiết lập và thẩm định, đến các phân tích chuyên sâu như môi trường đầu tư, kỹ thuật công nghệ, tổ chức sản xuất kinh doanh, hiệu quả tài chính và hiệu quả kinh tế - xã hội. Cuối cùng là chương về thẩm định dự án đầu tư, giúp người học nắm được phương pháp đánh giá tính khả thi và hiệu quả của một dự án theo quy định pháp luật hiện hành. Tài liệu góp phần hỗ trợ người học đưa ra quyết định đầu tư tối ưu, giảm thiểu rủi ro và nâng cao hiệu quả thực tiễn.
  • Ấn phẩm
    Hành vi người tiêu dùng
    (Đại học An Giang, 2025) Nguyễn, Thị Minh Hải.
    Tài liệu giảng dạy trình bày cơ sở lý thuyết, phân tích chuyên sâu và ứng dụng thực tiễn trong nghiên cứu hành vi tiêu dùng. Nội dung gồm 5 phần với 13 chương, bao quát từ tổng quan đến các yếu tố ảnh hưởng bên trong và bên ngoài đến hành vi người tiêu dùng, tiến trình ra quyết định mua sắm, cũng như hành vi tiêu dùng của khách hàng tổ chức (B2B). Tài liệu giúp người học nắm vững các mô hình hành vi tiêu dùng, hiểu rõ mối quan hệ giữa tâm lý, văn hóa, xã hội và marketing trong bối cảnh tiêu dùng hiện đại.