Browsing by Subject Quan hệ khách hàng.
Showing results [1 - 2] / 2
Quan điểm kinh doanh truyền thống cho rằng nhà cung ứng (phía bán) tạo ra
giá trị cho dịch vụ và trao đổi với khách hàng. Theo đó, vai trò của nhà cung ứng và
người tiêu thụ là tách biệt nhau, và giá trị chủ yếu được tạo sinh bởi các hoạt động
của phía cung. Tuy nhiên, một số học giả gần đây cho rằng giá trị sử dụng không
phải chỉ do phía cung ứng dịch vụ tạo ra, mà nó được đồng tạo sinh và được cảm
nhận bởi chính khách hàng khi họ sử dụng.Như vậy, khái niệm tạo sinh giá trị dịch
vụ trở nên phức tạp hơn với nhiều vấn đề lý thuyết vẫn còn bỏ ngỏ.Những học giả
trên thế giới đang kêu gọi cả các nhà nghiên cứu lẫn các nhà quản lý thực tiễn cùng
tham gia vào quá trình phát triển và... |
As markets become increasingly competitive, service quality has become not only a differentiating point for customer oriented firms, but also a critical element for firms to sustain their competitive advantage (Kumar and Reinartz, 2016). However, not all firms understand the importance of service quality, especially in professional business-to-business (B2B) services (Brady and Cronin, 2001; Cronin, Brady and Hult, 2000; Keh and Pang, 2010). Therefore, this thesis investigates factors within service quality that influence customer perceived value (CPV), and in turn lead to customer satisfaction, word of mouth and repurchase intention (Kumar and Reinartz, 2016; Lemon, Rust and Zeithaml... |